วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จริงหรือไม่...? ผมเสีย ผมแห้ง ผมแตกปลาย ลดลงได้ด้วยแชมพู TRESemme' ...!!

จริงหรือไม่...? ผมเสีย ผมแห้ง ผมแตกปลาย ลดลงได้ด้วยแชมพู TRESemme' ...!!


     หลังจากได้ดูโฆษณาแชมพู TRESemme' ชุดใหม่ TRESemme' Split Recovery (เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่) ที่ว่ากันว่าไม่เพียงช่วยคืนสุขภาพดีให้กับเส้นผมเท่านั้น...ฮ๊า แต่ยังปกป้องการเกิดผมแตกปลาย...โอ้ว และสามารถผสานผมแตกปลายได้จริง...เฮ้ย เป็นเพราะมีนวัตกรรม Reconstructing Complex ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมอย่างล้ำลึก  ให้ผมแตกปลายกลับมาผสานกัน หลังจากการใช้เพียง 3 ครั้ง  ผมที่เคยแตกปลายจะกลับมาเรียบสวยเงางามได้ถึง 88 %...อะไรมันจะขนาดนั้น...ในเมื่อเค้าการันตีมาซะขนาดนี้ มีหรือที่จะหักห้ามความอยากรู้อยากลองของคนได้...เลยตัดสินใจในบัดดล วิ่งแจ้นไปซื้อมาใช้ แล้วรีบนำมาบอกเล่าสู่กันฟังถึงผลลัพท์ที่ได้จาก การได้ลองใช้ แชมพู TRESemme' Split Recovery (เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่) แล้วผมเสีย ผมแห้ง ผมแตกปลาย ลดลงจริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว ชัวร์หรือปล่าว...มาดูกัน

สภาพผมก่อนใช้ แชมพู TRESemme'
สภาพผมก่อนใช้ แชมพู TRESemme'
     ภาพด้านบนคือสภาพผมของนางแบบกิตติมศักดิ์ (คุณแม่ของลูกชายของข้าพเจ้าเอง...?) ซึ่งจะเห็นได้ว่าปลายผมมีปริมาณของผมแตกปลายค่อนข้างมากทีเดียว ภาพที่เห็นถ่ายจากกล้องโทรศัพท์ ไอโมบาย IQ6 โดยมิได้มีการใช้แอพใด ๆ ช่วยตกแต่งภาพทั้งสิ้น

สภาพผมหลังใช้ แชมพู TRESemme' ครั้งที่ 1
     มาดูกันครับ หลังจากที่ได้ใช้แชมพู แชมพู TRESemme' Split Recovery (เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่) ครั้งแรก ตามด้วยการหมักด้วย ครีมนวด ที่ซื้อมาคู่กัน ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก เป่าผมให้แห้งโดยมิได้มีการไดร์ผมตรงแต่อย่างใด จะเห็นว่า ผมแตกปลาย จากภาพข้างบนก่อนใช้และหลังใช้ มีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด และผมมีความนุ่มลื่น ดูมีน้ำหนักค่อนข้างดีทีเดียว เฮ้ย...!! มันจะดีขนาดนั้นเลยเหรอ...? คำถามนี้เกิดขึ้นมาในใจ แต่ต้องรอดูผลในครั้งต่อ ๆ ไป ถัดไปอีก 3 วัน เอ้า...อย่ารอช้า ไปดูกันต่อ...

สภาพผมหลังใช้ แชมพู TRESemme' ครั้งที่ 2
สภาพผมหลังใช้ แชมพู TRESemme' ครั้งที่ 2
สภาพผมหลังใช้ แชมพู TRESemme' ครั้งที่ 2
     จากครั้งแรก ผ่านไป 3 วัน สระผมอีกครั้ง เหมือนเดิมใช้กล้องจากโทรศัพท์เครื่องเดิม เป่าผมให้แห้งโดยไม่ต้องไดร์ผม สังเกตุดูผลลัพท์ที่ได้ โอ้ว...ดูเหมือนว่าผมแตกปลายลดลงอย่างเห็นได้ชัดมาก เริ่มคิดแล้วว่า นี่ดูจะไม่เกินเลยจากคำที่กล่าวในโฆษณาเลย ผมแตกปลายที่เป็นปัญหากวนใจ ใช้มาหลายแชมพู ก็ไม่เห็นจะได้เรื่องได้ราว ... ใจเย็น ๆ ต้องรอจนครบ 3 ครั้งก่อนสิ แล้วค่อยตัดสินใจ...

สภาพผมหลังใช้ แชมพู TRESemme' ครั้งที่ 3 
สภาพผมหลังใช้ แชมพู TRESemme' ครั้งที่ 3
     และนี่คือสภาพผมหลังจากใช้ครั้งที่ 3 โดยรวมถือว่าน่าพอใจเพราะดูแล้วผมแตกปลายลดลงจากภาพแรกก่อนใช้กับหลังใช้ค่อนข้างเห็นได้ชัด ไม่เกินเลยจากในโฆษณาที่ว่า ลดลงกว่า 80% หลังจากใช้ครบ 3 ครั้ง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะหายหมดเกลี้ยง เพราะเมื่อผมแตกปลายแล้วละก็หนทางเดียวที่จะทำให้หายก็คือการตัดออกนั่นเอง และหลังจากตัดออกแล้วก้บำรุงรักษาอย่าให้เป็นเพิ่มอีก ซึ่งประสิทธิภาพของแชมพู TRESemme' Split Recovery (เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่) ก็ให้ผลลัพท์เป็นที่น่าพอใจน่าคบหาเป็นอย่างยิ่ง สำหรับใครที่มองหาแชมพูที่ช่วยลดอาการผมแห้ง ผมเสีย ผมแตกปลาย ที่ไม่คุยโวโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง ที่ว่าใช้แล้วผมแตกปลายจะหายไป ผมเสียจะฟื้นคืนสภาพ ฯลฯ ซึ่งหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์ หลังจากได้ทดลองใช้แล้วผิดหวังกันไป เหลือไว้แค่กลิ่นหอมติดหัว บางยี่ห้อแถมรังแคมาให้เป็นที่ระลึกอีกต่างหาก...เอาเป็นว่า แชมพู TRESemme' Split Recovery (เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่) ลองเก็บไปพิจารณาดูว่า คู่ควรแก่การบำรุงผมเสีย ผมแตกปลายของคุณหรือไม่ บทความนี้ไม่ได้เขียนเพื่อเชียร์หรือโฆษณาให้แก่ผลิตภัณฑ์ใด ๆ (ค่าโฆษณาก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะ..แหะ ๆ ) เพียงแต่อยากบอกเล่าสู่กันฟัง อะไรใช้ดีเราก็นำมาบอกต่อ เพื่อเป็นประโยชน์แก่หลาย ๆ คนที่กำลังมองหาแชมพูดี ๆ ราคาไม่แพงไว้ใช้ แชมพู TRESemme' Split Recovery (เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่) ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น